Dự án chung cư Sunwah Pearl cuộc sống hòa hợp với thiên nhiên

Sunwah Pearl Binh Thanh, Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu Sunwah Pearl Binh Thanh là dự án chiến lược của Tập đoàn Sunwah Group, một nhà đầu tư đã thành công nhiều dự án tại Tp. Hồ Chí Minh dự án căn hội Sunwah Pearl đơn giản sinh động


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án chung cư Sunwah Pearl: Sunwah Pearl thuận tiện vui chơi biểu tượng mới cạnh tranh chất lượng
bán Căn hộ Sunwah Pearl tọa lạc tại vị trí vàng của khu dân cư Sunwah Pearl Bình Thạnh, rất gần với khu trung tâm hành Bình Thạnh và kết nối nhiều tuyến đường huyết mạch, kết nối nhanh chóng với quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm Với dự án chung cư Sunwah Pearl thì điều này lại là một yếu tố “độc” và “giá trị” khi sở hữu một vị trí không thể thuận lợi hơn. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của Bình Thạnh, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.
Có thể nói khu đô thị Sunwah Pearl Apartment for rent là nơi hội tụ đầy đủ những tiện ích thời thượng hiện đang HOT nhất trên thị trường BĐS. Hệ thống thể dục thể thao gồm phòng gym hiện đại, Sân Tennis, bóng rổ, cầu lông ngay trong khuôn viên dự án Sunwah Pearl Apartment for rent nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc
Diện tích căn hộ khá rộng rãi, mật độ căn hộ / tầng khá hợp lý để đảm bảo cư dân có thể sinh hoạt thoải mái. Các căn tại bán Căn hộ Sunwah Pearl có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 51m2 đến 124 m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.
Hiện tại CĐT Tập đoàn Sunwah Group vẫn công bố chính thức về giá của Sunwah Pearl Binh Thanh . Tuy vậy, các chuyên gia căn hộ Bình Thạnh dự đoán có thể dự án quy mô nhất của Tập đoàn Sunwah Group từ trước đến nay cộng với giá bán lân cận thì giá bán sẽ rơi vào tầm 46,397 triệu/m2. Mục đích của dự án này là mang đến cho cư dân mua nhà có được một cuộc sống cao cấp thật sự. dự án chung cư Sunwah Pearl là một nơi lý tưởng để khách hàng lựa chọn để an cư lạc nghiệp tại đất Sài Thành này. Không chỉ vậy, Bình Thạnh còn đang được đầu tư phát triển hạ tầng từ thành phố, đang dần biến nơi đây thành trung tâm phát triển mới của thành phố và dự án chung cư Sunwah Pearl tất nhiên hưởng lợi từ điều này.
Phòng kinh doanh 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi