Dự án Sunwah Pearl vị trí tốt nhât sống độc đáo

Bài viết này cung cấp mọi thông tin mới nhất về tiến độ Sunwah Pearl Bình Thạnh cũng như sự đánh giá khách quan của các chuyên gia về Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh . Quý khách hàng có thể tham khảo và cập nhập những thông tin dưới đây hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp. căn hộ Sunwah Pearl vị trí tốt nhât


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại dự án Sunwah Pearl: tien do du an sunwah pearl
Tiếp nối những thành công trong chuỗi căn hộ chất lượng trước đây, Tập đoàn Sunwah Group tiếp tục giới thiệu đến thị trường Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh tọa lạc ngay mặt tiền số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh. Bình Thạnh là nơi trung tâm thành phố, vì thế luôn có mật độ dân cư khá đông, lại kết nối linh hoạt tới các vị trí, khu vực khác nhau trong nội thành, nơi đây còn thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện lớn của thành phố về văn hóa, nghệ thuật, đem lại không gian văn minh, hội nhập và thời đại cho cư dân của dự án dự án Sunwah Pearl. Ngoài ra xung quanh Sunwah Pearl for rent là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ giá rẻ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Để thuyết phục khách hàng thuê căn hộ, ngoài vị trí đắc địa thì thiết kế nội khu, tiện ích là yếu tố không thể thiếu. CDT cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân Sunwah Pearl for rent như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Khu vực tiện ích dự án được bố trí khéo léo để mang đến sự thuận tiện nhất, chăm sóc đầy đủ về đời sống tinh thần cho cư dân.
Vì thế, phong cách nhà ở biệt thự, căn hộ tại Sunwah Pearl Bình Thạnh được đánh giá rất cao, với không gian mở thoáng đãng tràn ngập thiên nhiên sông nước, cây cỏ và ánh sáng… Xét về tỉ lệ, khoảng 90% căn hộ tại Can ho Sunwah Pearl Binh Thanh là loại 1 – 2 phòng ngủ. Điều này cho thấy CDT đã có sự thay đổi thích nghi với thị trường, khi tập trung phát triển mạnh dòng sản phẩm căn hộ có diện tích nhỏ (tối ưu hóa không gian sử dụng), đáp ứng được phần đông nhu cầu an cư hiện tại của cư dân Sài Thành. Đơn giản, hiệu quả và thư giãn. Căn hộ được bài trí đơn giản nhưng rõ ràng, mỗi phần không gian sống được thiết kế biệt lập và rộng rãi. Diện tích từ 51m2 đến 124 m2, đây quả là một không gian lý tưởng cho những người sống một mình hoặc những cặp vợ chồng trẻ. Căn nhà được chia làm hai nửa, nửa bên trái là phòng ngủ, nửa bên phải là phòng khách và bếp. Không gian khách - bếp liền kề và thông thẳng ra loggia lớn vừa sáng vừa dễ thoát mùi.
dự án Sunwah Pearl sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống đầy đủ, mang đến cuộc sống hạnh phúc nhất cho khách hàng, cư dân của mình. Với những cố gắng và nổ lực của CDT tại dự án Sunwah Pearl, chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng để xây dựng cuộc sống gia đình. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp Sunwah Pearl đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. Quý khách quan tâm thông tin dự án Sunwah Pearl hãy liên hệ đến Phòng Kinh Doanh để được tư vấn và xem nhà.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi