Khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh kề bên trung tâm nhiều tiện ích

Sau hơn một năm công bố ngày (ngày 6/1/2018) Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh và gây được tiếng vang lớn trên thị trường địa ốc TPHCM. Năm năm 2014. tiếp tục là một năm thành công của Tập đoàn VinGroup khi Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh đã bàn giao 100% các căn 18 Block căn hộ cao 50-81tầng với hơn 10.000 căn hộ tìm được chủ nhân. căn hộ Vinhomes Central Park kề bên trung tâm


Vinhomes Central Park
Website từ chủ đầu tư khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh: Cho thuê Central 2 Vinhomes Central Park
Cho thuê Vinhomes Central Park nằm trong tổng thể khu dân cư vinhomes central park Bình Thạnh TPHCM, là vị trí chiến lược trong kế hoạch thay đổi diện mạo đô thị Đông của chính quyền thành phố. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Từ khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh kết nối dễ dàng với ....
Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park được mệnh danh là khu dân cư của sự cao cấp và phong cách sống đỉnh cao bởi hệ thống tiện ích tại khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh không giống như nhiều dự án khác. khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh dự kiến được lắp đặt hệ thống camera giám sát tân tiến hàng đầu, hoạt động và có người trực liên tục, đảm bảo sự an toàn tối đa cho cư dân . Ngoài ra, Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ là trở thành khu đô thị an toàn nhất với an ninh chặt chẽ, luôn có camera giám sát, túc trực 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà, đội tuần tra cơ động 24/24…đảm bảo một cuộc sống riêng tư, thoải mái, xứng tầm đẳng cấp cho các cư dân.
Bên cạnh đó dòng sản phẩm Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà Cho thuê Vinhomes Central Park mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Cho thuê Vinhomes Central Park cũng được ví von như “ Châu Âu hiện đại thu nhỏ” giữa Sài thành nhộn nhịp bởi kiến trúc độc đáo, vừa mang âm hưởng cổ điển của Châu Âu hiện đại vừa mang vẻ hiện đại, phồn hoa và tráng lệ. Khu dân cư như một thành phố thu nhỏ bên cạnh dòng sông mát lạnh của Sài Gòn. khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh kế thừa và phát triển những ưu điểm trong xây dựng của những sản phẩm đi trước là một lợi thế không nhỏ. Với những vượt trội đang có, khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn sẽ là một sản phẩm thành công tiếp theo trong sự hợp tác chiến lược của những ông lớn BĐS này và hứa hẹn sẽ tạo nên sự chuyển biến tích cực cho thị trường BĐS Đông TPHCM .
Như vậy, để sở hữu một căn hộ tại dự án, khách hàng cần chuẩn bị tài chính trong khoảng từ 2.5tỷ/căn. Con số này so với chất lượng sản phẩm và so với địa thế hấp dẫn mà dự án đang tọa lạc, thực sự rất cạnh tranh. Hiện tại giá mỗi căn hộ khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh từ 2.5tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Techcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park .Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. khu căn hộ Vinhomes Central Park Nguyễn Hữu Cảnh hiện đang được rất nhiều nhà đầu tư và quý khách hàng quan tâm, mọi chi tiết cụ thể và chính xác nhất của dự án sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục tại website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm theo dõi dự án.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84)913756339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi