Căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống xứng đáng là lựa chọn tốt

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Vista Verde Quận 2 đang được các chuyên gia đánh giá là cơ hội đầu tư khá tốt vào thời điểm . Chúng tôi tin tưởng rằng, với các nhà đầu tư căn hộ có tầm nhìn từ 3 năm thì mua căn hộ tại đây ngay thời điểm mở bán là phương án tối ưu nhất. dự án Vista Verde phong cách nhộp nhịp


Vista Verde
Xem Thông tin Tại căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống: http://canhovistaverde.org/ban-can-ho-vista-verde/
cho thue Vista Verde tọa lạc tại ví trí mà nhiều chuyên gia BĐS và thấy phong thủy đánh giá là mảnh đất vàng, phong thủy thịnh vượng bậc nhất khu vực. Việc xây dựng một khu đô thị hiện đại với các tòa căn hộ cao cấp, khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A,… chắc chắn sẽ hấp dẫn sự quan tâm của khách hàng, nhà đầu tư. Với quỹ đất được bao bọc bởi hai mặt sông mát mẻ và trong lành tại đây, Vista Verde Quận 2 hứa hẹn mang tới không gian sống không thể tuyệt hơn dành cho cư dân lựa chọn sinh sống tại đây. Và vị trí tại đây cũng là một trong những điểm nổi trội cho thue chung cu Vista Verde quan 2 nằm ngay trong khu dân cư Thạch Mỹ Lợi, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …

cho thue Vista Verde được thiết kế bởi một công ty hàng đầu trong khu vực nên không gian sống tại dự án vô cũng thoải mái, mát mẻ, bầu không khí trong lành. Tại cho thue Vista Verde, bạn sẽ tận hưởng rất nhiều tiện ích nội, ngoại khu mang lại như: trung tâm mua sắm, giải trí, trường học, bệnh viện, nhà hàng, phòng tập, hồ bơi,… Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa, trung tâm mua sắm, sân vui chơi ngoài trời, café ngoài trời, cửa hàng tiện ích, khu vui chơi dành cho trẻ em, nhà hàng ăn uống, nhà trẻ, khu vui chơi dành cho trẻ em,… cho thue chung cu Vista Verde quan 2 mang đến một cuộc sống vô cùng chất lượng với những tiện ích hiện hữu đẳng cấp và hiện đại thế này chắc hẳn sẽ làm không ít quý khách hàng hài lòng.

Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của Vista Verde Quận 2 sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc cho thue Vista Verde sẽ là khu căn hộ độc đáo cho tầm nhìn 360 độ, thiết kế mới theo phong cách Singapore. cho thue Vista Verde được thiết kế thông minh với trần cao 3,2m cho các căn hộ từ 1PN – 3PN để nhiều hộ gia đình sẽ có thêm lựa chọn. Đồng thời, 100% các căn hộ đều có tầm nhìn thông thoáng trải dài trên sông, lấy thiên nhiên làm nòng cốt vì thế các căn hộ tại đây đều là căn góc hứa hẹn sẽ tràn ngập nắng gió tự nhiên, thân thiện với môi trường. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land đã thật sự thành công khi cho đầu tư và xây dựng dự án này. Rất nhiều khách hàng mua làm nhà ở hay mua để đầu tư cho thuê.

Mức giá trung bình của để mua Vista Verde Quận 2 rơi vào khoảng 36 triệu/m2, vì thế gia đình bạn phải chuẩn bị một khoản tiền kha khá trước khi mua nhà. Không những có giá bán rẻ, cho thue chung cu Vista Verde quan 2 còn đưa ra chính sách bán hàng cực kỳ tốt với 3 phương thức thanh toán linh hoạt và mức chiết khấu vô cùng hấp dẫn. Theo đó, tùy theo gói lựa chọn thanh toán theo tháng, quý hay tiến độ thi công mà khách hàng sẽ nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất.

Tại đây, mọi điều nhỏ nhặt nhất cũng trở nên đẳng cấp và “chất”, lợi ích cư dân luôn được đặt lên hàng đầu. Sở hữu ngay cho mình một căn hộ tại căn hộ Vista Verde Đồng Văn Cống để cùng gia đình tận hưởng những gì mà chúng tôi mang lại cho các bạn.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0913756339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi