Dự án cao cấp Vinhomes Golden River quản lý chuyên nghiệp sống phong cách

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Khu đô thị Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được xem là ngôi nhà dành riêng cho quý khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng chi trả cho những dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. dự án căn hội Vinhomes Golden River quản lý chuyên nghiệp


Vinhomes Golden River
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Vinhomes Golden River: biet thu vinhomes golden river ba son
Vị trí “ vàng ” hiếm có - Dự án nằm ở vị trí hấp dẫn bên trong khu dân cư vinhomes Golden River, quận 1, kết nối dễ dàng với những tuyến đường hiện đại, rộng lớn và quan trọng của thành phố : đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh … nên việc đi đến những nơi làm việc hay vui chơi trong thành phố rất dễ dàng và nhanh chóng. Dự án cũng nằm cách nút giao thông Phường Bến nghé khoảng 2 phút di chuyển, xung quanh đều là các tuyến đường cao tốc, vì vậy mà việc đi lại hết sức thuận lợi và dễ dàng. Được cho xây dựng tại một vị trí tiềm năng của quận 1, tiếp cận nhiều tuyến đường huyết mạch của quận để dễ dàng di chuyển giao thông, nhiều người tin rằng khi dự án này được rao bán thì sẽ được rất nhiều khách hàng đến mua.

thue Vinhomes Golden River có một hệ thống tiện ích vô cùng đặc biệt. Không chỉ vậy, bản thân thue Vinhomes Golden River cũng đã đem lại cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại với tiện ích sang trọng, cao cấp. Cũng như các dự án trước đó đã từng triển khai thuộc chuỗi thương hiệu, thue Vinhomes Golden River cũng được VinGroup đầu tư phát triển rất mạnh và đồng bộ về các tiện ích nội khu, giúp cư dân dễ dàng trải nghiệm các tiện ích đích thực của cuộc sống một cách thuận tiện nhất. Một số hạng mục dịch vụ tiện ích nổi bật nhất

Nhìn từ trên cao, Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CĐT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Tất cả những nội thất bên trong căn hộ, Shophouse và biệt thự cao cấp cho thue chung cu Vinhomes Golden River quan 1 đều được trang bị đầy đủ những thiết bị nội thất chất lượng cao với những thương hiệu hàng đầu thế giới như Bosch, Hansgrohe,…Đây sẽ là nơi đêm đến cho quý khách hàng một không gian tận hưởng cùng một ngôi nhà trong mơ mà bất cứ ai cũng đều mong muốn sở hữu. Mỗi văn phòng sẽ được trang bị đầy đủ và đồng bộ hiện đại các tiện ích từ hệ thống đèn chiếu sáng, điện âm tường, hệ thống nước, cho đến thiết kế các không gian làm việc, phòng họp, sảnh chờ, nhà vệ sinh… Với thiết kế năng động, trẻ trung chắc chắn sẽ tạo cảm giác mới mẻ và hào hứng cho ngày làm việc tuyệt vời của các nhân viên làm việc tại đây.

Đến với dự án, khách hàng hoàn toàn bị thuyết phục trước mức giá hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt. Giá chỉ từ 3.5tỷ/căn. Ngoài ra, dự án còn nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng Techcombank. Đặc biệt Ngân hàng sẽ hỗ trợ vay vốn lên đến 70% trên tổng giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay lên đến 15 năm. Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.

Với những bộ môn thể dục thể thao mà CĐT đã xây dựng trong nội khu dự án, quý khách có thể tin chắc rằng khi trở thành các quý cư dân trong dự án quý khách sẽ được nâng cao sức khỏe cũng như tinh thần thể thao một cách rõ ràng. Cam kết từ CĐT VinGroup: Sau khi giữ chỗ, nếu Quý khách hàng không mua căn hộ thì chúng tôi sẽ hoàn trả lại toàn bộ số tiền giữ chỗ lại cho khách hàng trong vòng 3 ngày.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - (+84) 915 916 915

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi