Dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ và giá trị mang lại cho khách hàng

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Mức giá dự kiến của ban The Sun Avenue nằm khoảng 40 triệu/m2 cùng với diện tích đa dạng từ 49m2 - 109m2 sẽ được tung ra thị trường vào 26/11/2016 này. Mức giá này so với khu vực có là mức giá hấp dẫn và tạo ra được sức cạnh tranh đối với các dự án căn hộ Quận 2 khác hay không? Bài viết này được chúng tôi cập nhật giá bán của những dự án xung quanh và đưa ra những đánh giá đối với giá bán cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 , hi vọng giúp ích cho quý khách có góc nhìn rõ hơn về khu vực này. khu căn hộ The Sun Avenue nằm ngay bên sông


The Sun Avenue
Tìm hiểu thêm tại QOV.VN
Trong đầu tư BDS, đặc biệt là phân khúc cao cấp, vị trí là một trong những yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn cũng như cơ hội đầu tư sinh lời của sản phẩm. Tọa lạc tại cửa ngõ khu vực hành chính phía Đông TP.HCM, phân khu căn hộ căn hộ cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 tiếp giáp với đường song hành cao tốc Long Thành - Dầu Giây, trung tâm hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Không chỉ sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích, giá cả hợp lý trong phân khúc giá rẻ, ban The Sun Avenue của Novaland Group còn gây ấn tượng bởi vị trí kết nối cao, tiềm năng gia tăng giá trị bởi hạ tầng khu vực phía Đông TP.HCM ngày càng hoàn thiện dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ thu hút sự chú ý của nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.

Rõ ràng một hệ quả tất yếu của một không gian xanh trong lành và môi trường tập luyện, thư giãn sẽ mang lại sức khỏe tuyệt vời dành cho bạn, hơn bất cứ liều thuốc quý giá nào, hơn bất cứ hình thức trị liệu nào. Cư dân sinh sống tại cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 hoàn toàn có thể yên tâm về một không gian xanh hoàn hảo, trọn vẹn và lý tưởng duy nhất có tại dự án này. Nhà trẻ theo tiêu chuẩn quốc tế với trang thiết bị giáo dục hiện đại, tạo nên không gian học tập và vui chơi khang trang cho thế hệ tương lai của các gia đình. Khi sống trong căn hộ tại cho thuê The Sun Avenue, cư dân được hòa mình trong không gian sống trong lành và thoáng đãng nhất vì dự án có hệ thống công viên nhiệt đới, thanh lọc không khí và mang đến bầu không khí trong lành… Mỗi sáng thức dây, bạn có thể ngắm bình minh ở cầu bộ hành chân mây, hay chiều chiều thư thái đi bộ trong khu công viên.

Thu hút khách hàng không chỉ bởi vị trí tuyệt vời mà dự án đang tọa lac, ban The Sun Avenue còn ghi điểm nhờ thiết kế căn hộ, thông minh, theo không gian mở, hài hòa với thiên nhiên. cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 được thiết kế theo kiểu kiến trúc hiện đại, với thiết kế cao 25 tầng có tổng số căn hộ là 639 căn gồm căn 1, 2 và 3 phòng ngủ (PN) có diện tích đa dạng từ 49m2 - 109m2 ngoài ra còn có diện tích các căn hộ sân vườn (Penthouse) có diện tích lên tới 118m2 cho 3 phòng ngủ tại tầng 7, căn hộ Duplex tại tầng 24 và 25 diện tích 145m2. Thiết kế bên trong cho thue can ho The Sun Avenue quan 2 thông thoáng, hiện đại và tiện nghi các kiến trúc sư khai thác tối đa công năng sử dụng cho từng căn hộ mang lại nhiều diện tích sử dụng hơn. Các dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ khi hoàn thiện hứa hẹn là những tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời dành riêng cho cuộc sống thịnh vượng, thượng lưu. Được thiết kế theo phong cách hiện đại, mỗi căn dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ luôn thoáng đãng, đón nắng, đón gió tối đa nhất, cũng như chăm chút tầm nhìn không giới hạn cho chủ nhân thưởng ngoạn cảnh đẹp thơ mộng xung quanh.

Những tâm huyết và nỗ lực của CDT được gửi gắm vào những căn nhà liền kề, Khu căn hộ - Thương mại Văn phòng và Dịch vụ ban The Sun Avenue. Đặc biệt, cho thuê The Sun Avenue còn được ngân hàng Việt Nam thương tín hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi nhất, là dự án duy nhất có lãi suất 4,6%/năm cố định trong 2 năm, chắc chắn đây lựa chọn hoàn hảo nhất để an sinh hay đầu tư sinh lời trong tương lai.

Ngoài ra, việc mua nhà sớm hay đặt cọc trước tiền cũng mang lại cho người mua nhà rất nhiều ưu đãi. Thông tin chi tiết và bảng giá dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ vui lòng liên hệ Bộ phận kinh doanh căn hộ dự án The Sun Avenue Mai Chí Thọ.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84) 906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi