Khu chung cư Wilton Tower Quận 2 đẳng cấp 5 sao sát công viên

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Wilton Tower Dựa trên nhu cầu đời sống thực tế của người dân, nhiều chủ đầu tư đã cho ra đời rất nhiều các dự án nhà ở vô cùng cao cấp. Thuận tiện cho đời sống sinh hoạt của cư dân khi thuê nhà để ở. dự án Wilton Tower đẳng cấp 5 sao


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại Canhopalmgardenvn
Tập đoàn Novaland Group đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại 1W Điện Biên Phủ, P.25, gần UBND Quận Bình Thạnh thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Địa thế của Wilton Tower vì thế tọa lạc mặt giáp Điện Biên Phủ. Nơi tập trung các Khu đô thị mới, các tòa cao ốc và những con đường ven sông lãng mạn bậc nhất thành phố. Nằm gần các trục đường đường chính như Điện Biên Phủ, khả năng kết nối của của cho thue Wilton Tower về các quận trung tâm thành phố rất gần và linh hoạt, khả năng thoã mãn nhu cầu giải trí của cư dân được đáp ứng dễ dàng vì rất gần các trung tâm thương mại lớn.

Với tất cả tiện ích đỉnh cao, cho thuê Căn hộ Wilton Tower mang đến cho bạn một cuộc sống hạnh phúc, sức khỏe, giàu sang, thịnh vượng và cuộc sống tiện nghi đó càng được nâng cao khi bao quanh dự án là cộng đồng văn minh, hiện đại và nhiều tiện ích , sinh hoạt, giáo dục, tiện ích hiện hữu. khu chung cư Wilton Tower Quận 2 có đầy trường học quốc tế, TTTM, bệnh viện hiện đại, công viên,…   Không những vậy cho thue Wilton Tower còn có một mặt giáp sông, mang không khí mát lành, thoáng đãng đến cư dân. Bởi điều này đã thật sự mang đến cho dự án này rất nhiều các tiện ích ngoại khu dành cho cư dân mua nhà.

Wilton Tower được chủ đầu tư vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Không những thế, ở bất cứ sản phẩm biệt thự nào, khách hàng cũng có thể mở cửa đón gió bởi diện tích cửa sổ lớn và rộng, thiết kế từng phòng chức năng bố trí rất hợp lý và gọn gàng. Wilton Tower có một quy mô vô cùng lớn tòa tháp vững chắc hiện đại với thiết kế độc đáo, hơn một nghình căn hộ sang trọng và sở hữu hệ thống thang máy cả tòa nhà, vì thế sẽ cực kì thuận tiện cho việc đi lại của người dân và mang đến một cuộc sống đầy tiện nghi. Với thiết kế theo kiểu của tháp hiện đại cùng không gian thiết kế mở rộng mang đến cho người dân nơi đây cuộc sống hiện đại và những thiết kế đẳng cấp nhất để bạn có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống của mình.

khu chung cư Wilton Tower Quận 2 là dự án căn hộ giá rẻ ngay tại trung tâm hành chính Quận Bình Thạnh do chủ đầu tư là Cty Novaland Group, với giá trung bình chỉ tầm 2.2 tỷ/căn, có thể nói cho thue Wilton Tower có giá hấp dẫn nhất hiện nay, phù hợp cho các hộ gia đình có thu nhập tầm trung. cho thue Wilton Tower sẽ không phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư mà thông qua các đơn vị phân phối. Sản phẩm khu chung cư Wilton Tower Quận 2 thuộc phân khúc cao cấp, vậy nên chọn đơn vị phân phối uy tín để đàm phán, ký hợp đồng mua nhà là điều rất quan trọng.

Chính vì mục đích đó nên chủ đầu tư luôn tạo ra những dự án nhà ở tốt nhất cho khách hàng thân yêu. Tham quan căn hộ với thiết kế sang trọng, nhận thông tin giá bán, chính sách, lịch thanh toán.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Hotline - (+84) 913 756 339

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi