Tận hưởng cuộc sống muôn màu ngay tại dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh là dự án chung cư chung cư hạng sang được xây dựng trên địa bàn Phường 22 Bình Thạnh. Các căn hộ tại dự án chung cư được xây dựng theo phong cách kiến trúc châu Âu mang lại sự tiện nghi và thoả thích nhất cho người sử dụng. Các căn hộ 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ tại Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh đang rất thu hút được các quý khách hàng. căn hộ chung cư Vinhomes Central Park thiết kế hợp lý


Vinhomes Central Park

Cho thue Vinhomes tan cang có hệ thống tiện ích 5 sao, chất lượng quốc tế vô cùng đầy đủ, khác biệt và sang trọng. Theo những thông tin mới và chính xác nhất từ CĐT VinGroup, dự án sẽ có tất cả nhiều tiện ích nội khu cùng những tiện ích đi kèm tại tòa nhà. dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ được ví như ” trái tim của khu dân cư vinhomes central park, Bình Thạnh” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP. Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây.  Khi chất lượng môi trường sống tại các khu vực trung tâm thành phố ngày càng xuống cấp với những khói bụi, ồn ào, kẹt xe, ngột ngạt… thì nhu cầu tìm về một nơi có chất lượng môi trường sống tốt, tiện cho việc di chuyển của các thành viên trong gia đình và có tiện ích sống đầy đủ ngày càng tăng cao, nhất là những dự án căn hộ ven sông. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một nơi an cư đáp ứng được các tiêu chí trên, thì Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh, dự án mới nhất tại Bình Thạnh (dự kiến ra mắt tháng ngày 6/1/2018) hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn lý tưởng.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Với Khu chăm sóc sức khỏe: Spa, Gym: Nổi bật với phòng Gym đa năng giúp bạn có một sức khỏe vô đối, tạo sức lực cho những chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Với lối thiết kế tạo hướng nhìn vô tận thì việc tập luyện sẽ trở nên thú vị, hiệu quả hơn và tràn đầy năng lượng. Ngoài ra là sảnh tiếp tân tiếp khách sang trọng 5 sao và phòng chờ với quầy rượu ngoại và xì gà cao cấp là không gian tuyệt vời để tiếp khách, thương thảo hợp đồng, gặp đối tác… Và cũng nhiều tiện ích khác phục vụ nhu cầu của cư dân.

Không chỉ nắm giữ thế mạnh về phân khúc nhà liền kề, nhắc tới VinGroup khách hàng cũng sẽ nghĩ ngay đến những dự án căn hộ giá rẻ trước đây và đương nhiên Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh cũng không nằm ngoài xu thế đó. Thừa hưởng tinh hoa từ những dự án đi trước, Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh dự kiến cũng có lối kiến trúc hiện đại mang phong cách Châu Âu. Được thiết kế theo phong cách sang trọng, Cho thue Vinhomes tan cang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình mong muốn có một không gian sống thoải mái và môi trường sống đẳng cấp. Nội thất sang trọng cùng thiết kế vô cùng ấn tượng sẽ làm hài lòng các chủ nhân tương lai. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Vinhomes Tân Cảng Bình Thạnh  đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Bình Thạnh, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh được thiết kế thông minh, hiện đại và tối đa hóa diện tích sử dụng theo tiêu chuẩn căn hộ của Châu Âu hiện đại. Khi bàn giao, Cho thue can ho Vinhomes Binh Thanh đều đã hoàn thiện khoảng 80% nội thất cao cấp nhưng mức giá chỉ khoảng 2.5tỷ/căn mà thôi.

Hiện nay, Bình Thạnh có khá nhiều dự án, nhưng trong đó đa phần là những dự án không có nhiều khác biệt, vì vậy sự mới lạ trong thiết kế nội khu ở dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ khiến giới đầu tư BĐS mất ăn mất ngủ, chờ đón và săn lùng. Giá dự án căn hộ Vinhomes Central Park Điện Biên Phủ dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0906 765 092

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi