Vinhomes Golden River dư án căn hộ chung cư view nhìn trải rộng giá hợp lí

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được kỳ vọng sẽ là một KĐT đáng sống nhất trong tương lai. dự án bất động sản có đầy đủ một số loại hình nhà ở cung cấp được mọi nhu cầu của KH. dư án căn hộ chung cư Vinhomes Golden River view nhìn trải rộng


Vinhomes Golden River

thue Vinhomes Golden River VinGroup tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại quận 1 và thành phố. quận 1 khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Tọa lạc trên mặt tiền của đường Tôn Đức Thắng, quận 1, gần với đường đường Tôn Đức Thắng và Nguyễn Hữu Cảnh và gần trạm dừng tuyến Metro số 3, Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của quận 1.

cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh là dự án được phát triển nhằm mục đích đáp ứng những mong muốn của người dân. cho thue chung cu Vinhomes Golden River nguyen huu canh gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Hệ thống đường giao thông thuận tiện có sự kết nối với các tuyến đường lớn tới trung tâm thành phố. chung cư giá rẻ được bao bọc bởi nhiều công trình tòa nhà khác trong khuôn viên quy hoạch đô thị của thành phố mang đến bầu không khí xanh và mát mẻ cho cư dân nơi đây.

Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được các kiến trúc sự thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi ở mọi không gian từ phòng khách, nhà bếp,… đều được chăm chút tỉ mẩn tạo nên không gian sống đảm bảo sự thẩm mỹ, sang trọng vừa tiện nghi. Căn hộ cũng được trang bị hệ thống bảo mật để đảm bảo an ninh và an toàn. Không chỉ mang đến sự thuận tiện trong giao thông, cư dân của thue Vinhomes Golden River sẽ được trải nghiệm một cuộc sống sang trọng, hiện đại với nội thất cao cấp bằng: Phòng ngủ được lát gỗ, cửa gỗ, cửa sổ được làm bằng nhựa lõi thép, hệ thống cửa chính được làm từ thép chống cháy cao cấp, thiết bị vệ sinh American Standard,… tất cả tạo nên nét đặc sắc riêng cho mỗi căn hộ. Chính sách giao nhà đi kèm với gói nội thất cao cấp hoàn thiện đến 80% của dự án căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son được rất nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao. Đây cũng là một trong những tiêu chí quan trọng thúc đẩy các khách hàng đưa ra quyết định đặt mua Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng.

Với mức giá dự kiến từ 45tr/m2 cùng với diện tích vừa phải thì giá bán Căn hộ Vinhomes Golden River Tôn Đức Thắng được đánh giá khá rẻ so với thị trường hiện tại, bởi những yếu tố mà dự án sở hữu. Đổi lại với mức giá đó là đa dạng trong lựa chọn cùng môi trường sống hoàn hảo, vị trí ven sông đắt giá khi hoàn thiện trong tương lai là một lựa chọn phù hợp tại thời điểm này. Bên cạnh đó là trang bị những nội thất, vật dụng nhập từ những thương hiệu nổi tiêng trên thế giới như eka, Roca, Daikin, YALE, mang đến sự sang trọng và tinh tế nhất.

Tầm giao động không cao hơn so với các dự án nhà cao cấp khác. Đó là tất cả những yếu tố mà khi mua dự án căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son mà khách hàng nên biết và tham khảo, để đưa ra quyết định đúng nhất..
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ (+84) 906 765 092

Xem thêm

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi