D1 Mension căn hộ chung cư sản phẩm giá tốt sảnh sang trọng

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) D1 Mension quận 1 là sự cộng hưởng hoàn hảo của vị trí kim cương, hệ thống tiện ích đầy đủ, chất lượng Quốc tế, Bên cạnh mức giá cực kỳ thích hợp với tài chính của người dân nên khu căn hộ chung cư D1 Mension được xem là biện pháp an cư hoàn hảo dành cho các bạn trẻ có mong muốn sở hữu nhà tại thành phố Hồ Chí Minh. căn hộ chung cư D1 Mension sản phẩm giá tốt


D1 Mension

Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được chủ đầu tư Capitaland hóa giải tại khu căn hộ chung cư D1 Mension. D1 Mension quận 1 nằm trong khu Đô thị mới phía trumg tâm thành phố thuộc thành phố Hồ Chí Minh. khu căn hộ chung cư D1 Mension sở hữu vị trí tuyệt đẹp, đắc địa về giao thông, tuyến đường từng được xem là đẹp và hiện đại nhất thành phố Hồ Chí Minh , không kẹt xe, không ngập nước, giao thông đi lại thông thoáng và có nhiều làn xe riêng biệt. – là con đường Thuyết mạch mang tính chiến lược và phát triển của khu trumg tâm Sài Gòn. Với vị trí “độc tôn” duy nhất tại trung tâm thành phố Sài Gòn, khu căn hộ chung cư D1 Mension đã trở thành dự án tiềm năng, chiến lược của thành phố. Đúng như câu nói “Nhất Cận Thị – Nhị Cận Giang – Tam Cận Lộ”, khu căn hộ chung cư D1 Mension hoàn toàn hội đủ 3 yếu tố đó.

Nói về tiện nghi, những cư dân sinh sống tại bảng báo giá dự án swan park nhơn trạch đồng nai sẽ được tận hưởng hệ thống tiện ích, dịch vụ cho mọi nhu cầu trong cuộc sống từ như mua sắm, thể thao, giải trí, làm đẹp, ăn uống… Một vài điểm nhấn về chất lượng Trường học, bệnh viện đều đạt tiêu chuẩn quốc tế, được xây dựng lên với cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ cùng những trang thiết bị tiên tiến và cao cấp nhất. Bênh cạnh đố đội ngũ bác sỹ, giáo viên đều những người có chuyên môn cao và kinh nghiệm, đảm bảo sức khỏe cư dân và môi trường giáo dục hiện đại, chuyên nghiệp. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, chủ đầu tư D1 Mension còn dành rất nhiều tâm Thuyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. Nhà bếp gọn gàng, tiện dụng là không gian để những bà nội trợ tha hồ nấu nướng cho gia đình những bữa ăn ngon mà không cần lo lắng về không gian hay tiện nghi trong nhà bếp... Gian bếp đầy đủ tiện nghi. Khi mua khu căn hộ chung cư D1 Mension bạn sẽ được sở hữu những vật dụng nhà bếp hiện đại và đầy đủ như: chậu rửa chén bát, tủ bếp, bếp… Chủ nhân chỉ cần vào ở và sắm thêm một vài vật dụng cho việc nấu ăn. Không gian bếp tiện nghi và ấm cúng sẽ tạo cảm hứng cho chị em thêm tạo nên những bữa ăn ngon lành cho cả gia đình.

Ngoài mức giá được dự kiến từ 4000$/m2 thì D1 Mension quận 1 còn có diện tích vừa từ 49m2 – 187m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Chắc chắn, với những đầu tư mà chủ đầu tư Capitaland đã xây dựng và phát triển đối với dự án khu căn hộ chung cư D1 Mension , đây sẽ là dự án hot nhất, mang đến những cơ hội đầu tư lớn cho các nhà đầu tư tại phân khúc nhà ở cho thuê và trở thành nơi an cư thịnh vượng cho giới thượng lưu Sài Thành.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp D1 Mension của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án khu căn hộ chung cư D1 Mension tốt nhất.
Phòng kinh doanh và chăm sóc quý khách hàng Điện thoại - 0906765092

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi