De La Sol dư án căn hộ chung cư trải nghiệm khác biệt thanh khoản cao

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Thông tin về dự án căn hộ chung cư căn hộ cao cấp can ho De La Sol đã tràn đầy một vài phương tiện truyền thông. Với từ khoá ‘De La Sol’ thì trên Google cho tung ra trăm ngàn kết quả chỉ chưa trong đầy 1 giây. Điều này cho thấy độ hot và sự trông đợi của dự án căn hộ chung cư này. Vậy điều gì khiến De La Sol được chú ý nhiều như thế? dư án căn hộ chung cư De La Sol trải nghiệm khác biệt


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 tphcm. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol giá rẻ được đặt ngay tại trung tâm Quận 4, thành phố Sài Gòn, nơi có có những điều kiện giao thông vô cùng hoàn hảo khi có thể dễ dàng nhất để kết nối đến các tuyến đường Thuyết mạch của thành phố thông qua đường bộ, đến những khu du lịch, điểm vui chơi giải trí nổi tiếng của thành phố qua tuyến đường sắt Metro, và du ngoạn sông Sài Gòn để đắm chìm và một thành phố bình yên và lãng mạn thông qua đường thủy. can ho De La Sol nằm ngay tại số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18 thuộc khu vực Quận 4. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu dự án cao cấp De La Sol quận 4 di chuyển tới Quận 1, Quận 2, Quận 7, Quận 8, quận 3 rất thuận lợi với Tôn Thất Thuyết. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Ngoài ra xung quanh dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là căn hộ thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.

Nhiều khách hàng hào hứng và chia sẻ với nhau về dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 không chỉ về những tiện ích sang trọng, không chỉ về những nội thất bậc nhất từ những thường hiệu hàng đầu trên thế giới được CĐT đưa vào căn hộ dự án, mà còn bởi những cảnh quan xanh, không gian thiên nhiên hài hòa, được lồng ghép vào trong mỗi không gian tiện ích, vừa đem lại sự thoáng đãng, nhưng cũng đem lại cuộc sống trọn vẹn, đầy đủ yếu tố để phát triển cuộc sống nhiều giá trị và đẳng cấp nhất hiện nay. Ở đây có đủ các trung tâm thương mại, các nhà hàng sang trọng, trường học, các dịch vụ y tế, sức khỏe và làm đẹp...v.v.. tất cả mọi nhu cầu của dân cư đều được đáp ứng trọn vẹn ngay trong khu vực. Có một môi trường sống lành mạnh phù hợp cho mọi cư dân từ trẻ nhỏ, người lớn tuổi và cả người trẻ. Tất cả điều đó khẳng định dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4 thực sự là một “món hời.

Trong 2018, Capitaland đã rất thành công với sản phẩm can ho De La Sol tại cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh, kiến trúc tân cổ điển hiện đại cùng thiết kế sang trọng. Tiếp nối thành công đó, can ho De La Sol chính là sự lựa chọn vàng cho cư dân cửa ngõ phía Nam, hứa hẹn sẽ có những ưu việt về diện tích, mức giá, đáp ứng sự lựa chọn đa dạng hơn cho mọi khách hàng. Nguồn ánh sáng tự nhiên này giúp gia tăng sinh khí, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cư dân và đảm bảo sự đối lưu không khí cho căn hộ. Với dự án căn hộ cao cấp De La Sol quận 4, quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

khu dự án cao cấp De La Sol quận 4 sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có khu dự án cao cấp De La Sol quận 4.

khu dự án cao cấp De La Sol quận 4 không chỉ đơn thuần là nơi ở cao cấp mà các “đại gia” muốn sở hữu như những dự án bất động sản khác, mà đã trở thành không gian sống đẳng cấp như đúng tên gọi và mô hình mà CĐT hướng tới cho khu đô thị, đẳng cấp của đẳng cấp, tạo nên một không gian sống thân thiện mà bất cứ ai cũng mơ ước, trở thành sản phẩm đầu tư hợp thời, lâu dài, bền vững nhất hiện nay trên thị trường bất động sản. Tại khu dự án cao cấp De La Sol quận 4, CĐT Capitaland hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng 0903 191 286

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi