Dragon Riverside City dự án căn hội không gian trọn vẹn đón ánh sáng

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Như một điểm sáng trong phân khúc bất động sản cao cấp, du an Dragon Riverside City đang tạo được ấn tượng mạnh trên thị trường bất động sản thời điểm hiện tại. dự án căn hội Dragon Riverside City không gian trọn vẹn


Dragon Riverside City
Tìm hiểu thêm về quy hoach quan 5 den nam 2020. Giakhanhland.vn thông tin quy hoạch mới nhất của quận 5

Với lợi thế vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối, các dự án ở khu vực phía trumg tâm Sài Gòn, đặc biệt là các căn hộ giá rẻ Quận 5 đang thu hút nhiều CĐT và người tìm kiếm chốn định cư. Trong số đó, khu chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt do công ty Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na làm CĐT hội tụ cả ba yếu tố vị trí đắc địa, bao gồm: “cận thị, cận giang, cận lộ” ngay trung tâm Quận 5. Với vị trí này, thì căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đáp ứng được nhu cầu sở hữu một căn nhà có đầy đủ những điều kiện sống thuận lợi , chỉ cần ra khỏi cửa là kết nối với những tiện ích sống thiết yếu . căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt nằm tại Quận 5, nơi đang được TP đầu tư mạnh tay về hạ tầng và giao thông để đưa nơi đây thành trung tâm mới. Vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về giao thông và hạ tầng nơi đây.

Sở hữu vị trí xây dựng với view nhìn toàn cảnh cực đẹp, bao quanh là rất nhiều các tiện ích ngoại khu cùng với các tiện ích nội khu trong tòa nhà và chất lượng căn hộ thì được đảm bảo. Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Singapore tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí toàn bộ khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Bên cạnh những hàng cây xanh mát thẳng tắp tỏa bóng suốt bốn mùa, sẽ có hồ điều hòa rộng rãi, khu vực quảng trường, công viên, đường đi bộ nằm ven sông Sài Gòn… tất cả chỉ có tại dự án căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt.

Thiết kế của du an Dragon Riverside City mang phong cách trẻ trung hiện đại và kết hợp thêm yếu tố truyền thống nhẹ nhàng kiểu Singapore, được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ bởi các nhà thiết kế Singapore đã tạo cho du an Dragon Riverside City có một thiết kế khoa học, tiện nghi, một không gian sống trong lành và yên bình cho an cư lạc nghiệp. Bao gồm nhiều loại căn hộ khác nhau nhẳm phục vụ tốt nhất cho yêu cầu của quý khách hàng mua nhà. cho thue can ho vinhomes golden river 2 phong ngu không chỉ là nơi ở, nơi vun đắp hạnh phúc gia đình, xây dựng một cuộc sống bền vững mà sẵn sàng trở thành nơi nghỉ mát sang trọng, thích hợp cho cuộc sống thư giãn, nghỉ ngơi như đang đi du lịch xa, tận hưởng không gian sống thoải mái, tiện nghi tại một khu resort sang trọng nhất.

Với mức giá đó.chủ sở hữu du an Dragon Riverside City sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống chất lượng, an toàn, môi trường trong lành cho sức khỏe, an ninh và mở ra cơ hội kinh doanh hấp dẫn. Khi sở hữu căn hộ căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, quý khách hàng còn được tận hưởng một không gian sống tuyệt nhất, với việc sử dụng một cách linh hoạt công năng của căn nhà nhằm giúp giảm tải và tiết kiệm năng lượng điện, kính low-E sẽ giúp căn nhà tránh được tia cực tím của ánh nắng mặt trời, bảo vệ sức khở của quý khách hàng.

Với căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệth, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! Mọi thông tin căn hộ căn hộ chung cư Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt, xem nhà xin vui lòng liên hệ chúng tôi.
Bộ phận kinh doanh (+84)906765092 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Đọc thêm tin này

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi