Dự án căn hộ Grand Central quận 3 điểm sáng đầy hứa hẹn

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Thời điểm vừa qua, can ho Grand Central đã được chủ đầu tư tung hàng thị trường. Nhìn vào sức mua của dự án chung cư, có thể thấy khách hàng đang bị hấp dẫn mạnh mẽ bởi dự án căn hộ chung cư hạng sang này. Theo đánh giá, giá của can ho Grand Central đang trên đà nhích dần do nhu cầu sở hữu chung cư này tăng cao. dự án căn hội Grand Central ngay mặt tiền đường


Grand Central
Tìm hiểu thêm bang gia can ho quan 3

Để đánh giá mức độ thành công của một dự án BĐS thì vị trí là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Theo nhận định của giới chuyên môn thì yếu tố “vị trí, vị trí và vị trí” là kim chỉ nam cho việc đầu tư. dự án căn hộ cao cấp Grand Central là dự án được mệnh danh có vị trí độc tôn, là dự án sở hữu mảnh đất có diện tích lớn nhất và vị trí đẹp hiếm có giữa trung tâm thành phố. Không gian, thoáng đãng, yên tĩnh, không khí trong lành mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm giác thanh bình. Trong tương lai gần ở Phường 6, khi những hàng cây xanh dọc hai bên các con đường, dọc bờ sông đã lớn, phủ bóng. Khu vực này sẽ cực kỳ đẹp, thoáng mát. Dự án can ho Grand Central sở hữu nhiều tiện ích do chủ đầu tư xây dựng.

Nhu cầu về nhà ở của người dân tại thành phố Hồ Chí Minh ngày càng cao khiến thị trường BĐS về nhà ở càng bức bách và cấp thiết. Những tiện ích dự án căn hộ cao cấp Grand Central thực sự là một cú hích cho thị trường BĐS. Nhất là ở phân khúc giá rẻ giúp người dân có cơ hội sở hữu nơi an cư tốt hơn tại khu vực Quận 3 cũng như khu vực thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ vậy với lợi thế giáp sông Sài Gòn lại được bố trí nhiều mãng xanh giúp cho môi trường sống của dự án căn hộ Grand Central quận 3 vô cùng trong lành phù hợp nâng cao sức khỏe, ở đây người cao tuổi cũng có thể tham gia các hoạt động thể dục thể thao tại các khu công viên được bố trí ven sông. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, không gian sống đầy ắp nắng, gió và những khoảng xanh đi cùng với các hệ thống tiện ích hiện đại, can ho palm garden Keppel Land như “chắp cánh” thêm cho những cảm xúc thăng hoa của cuộc sống nhằm đem đến hạnh phúc, bình yên trọn vẹn cho những chủ nhân sở hữu.

Để phù hợp với tiêu chí này, ban quản lý can ho Grand Central đã trang bị sẵn một hệ thống quy định thật chặt chẽ về vấn đề giữ vệ sinh chung khu vực bên trong và khu vực xung quanh dự án. Điều này sẽ góp phần kêu gọi ý thức của người dân, đóng góp không nhỏ vào công cuộc bảo vệ môi trường chung cho thành phố. Nhìn vào mặt bằng tầng bên dưới, có thể thấy dự án căn hộ cao cấp Grand Central được thiết kế khá hợp lý, diện tích lấy sáng lớn. Các căn hộ đều có view thoáng đãng và tự lấy sáng trực tiếp. Đặc biệt, số lượng căn gốc khá nhiều dành cho những khách hàng yêu nắng sớm. Nội thất và trang thiết bị dự án căn hộ Grand Central quận 3 đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.

Đặc biệt, can ho Grand Central có mức giá bán cực tốt từ 85 triệu/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Đối tượng khách hàng hướng tới của can ho palm garden Keppel Land là những khách hàng có thu nhập, nguồn tài chính khá, muốn sở hữu cuộc sống chất lượng và tiện nghi.

Với những ưu thế về vị trí sẵn có cũng như sự đầu tư, thiếu kế tối ưu của chủ đầu tư Hồng Hà và các đơn vị thiết kế, xây dựng, dự án hoàn toàn xứng đáng là lựa chọn hàng đầu về nơi an cư lâu dài, lý tưởng cho cả gia đình quý khách. Và để có thể thành công trên thị trường căn hộ khu vực Đông thành phố Hồ Chí Minh, dự án căn hộ Grand Central quận 3 ngoài những bức phá về thiết kế, tiện ích hay vị trí thì cần phải nhắc đến năng lực của chủ đầu tư
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)915916915


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi