Dự án Summer Residences địa thế vượt trội giá cập nhật

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) KĐT Summer Residences Capitaland đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của một lượng lớn khách hàng tại phân khúc bất động sản TPHCM. Summer Residences Capitaland được phát triển bởi Cty liên doanh giữa những tên tuổi uy tín Việt Nam và địa cầu là Capitaland kì vọng sẽ mang lại cuộc sống nổi trội hoàn toàn khác biệt, tân tiến, tiện nghi và cao cấp, hướng đến cuộc sống tương lai. căn hộ chung cư Summer Residences địa thế vượt trội


Summer Residences

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường TP.Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Quận 4, căn hộ hang sang summer residences của Capitaland là dự án căn hộ Quận 4 thứ hai tại khu vực sau Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 của Capitaland. Khu Summer Residences Capitaland nằm trong khu dân cư đã phát triển, nằm ngay trung tâm Quận 4, mất 20 về trung tâm thành phố. Đầy đủ tiện ích từ giải trí, thư giãn, thể dục thể thao đến phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày chỉ cách căn hộ vài bước chân Và ngoài ra, để tiện lợi hơn cho cuộc sống của quý khách hàng mua nhà, chủ đầu tư cho xây dựng nhiều tiện ích nội khu bên trong dự án tòa nhà.

Với mong muốn tạo cho cư dân căn hộ hang sang summer residences mọi tiện ích thiết yếu nhất mà không cần phải đi đâu xa bởi, tất cả đều có ngay gần nhà, chủ đầu tư Capitaland đã tạo nên những tiện ích phong phú và đa dạng. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân căn hộ hang sang summer residences . Phòng gym: được thiết kế sang trọng, hiện đại, bố trí dàn máy tập chuyên nghiệp dành cho cả nam và nữ. Đến với phòng gym Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 để tạo cho mình thói quen lành mạnh những khi rãnh rỗi và rèn luyện bản thân, nâng cao sức khỏe.

Trong mỗi căn hộ tại Summer Residences Capitaland được áp dụng lối thiết kế tận dụng công năng sử dụng tại đây mang lại diện tích hợp lý giữa các phòng. Thiết kế Ở phòng bếp, những vật dụng bồn rửa, kệ bếp, tủ bếp… được lựa chọn kỹ lưỡng và bố trí gọn gàng, hợp lí nhất để tạo cảm hứng bà nội trợ tạo nên những món ăn ngon nhất, mang đến một không gian bếp ấm cúng cả nhà quây quần. Summer Residences Capitaland được xây dựng bởi một trong những Cty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Capitaland. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của chung cư căn hộ này chính là chung cư căn hộ là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp vị trí trung tâm Thành Phố nên chọn dự án Summer Residences, đây là căn hộ có mức giá phù hợp nhất đã bán cháy hàng gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ trong dự kiến Quý 3/2018.. Các căn hộ tại Cho thuê căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Quận 1 dự kiến sẽ có mức giá từ 3000$/m2. Đây là một mức giá phù hợp với những gì mà dự án Summer Residences mang lại. Với dự án Summer Residences diện tích 57m2 giá bán 3 tỷ /căn cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt. Những ai có thu nhập khoảng 10- 15 triệu sẽ có thể sở hữu căn hộ tại đấy.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Về dự án căn hộ cao cấp dự án Summer Residences, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Hỗ trợ khách hàng Hotline - 0915 916 915

Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi