Nên ở hay đầu tư tại căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 thì tốt?

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) So với các khu dự án căn hộ chung cư cao tầng khác cùng phân khúc, thì giá các căn hộ tại dự án South Gate Tower được phân tích là có khả năng tranh đua cao. Điều này tạo nên sức hút mạnh mẽ cho các căn hộ tại đây. Nguyên nhân khiến giá dự án căn hộ chung cư tại thời điểm này mềm mại hơn so với các dự án căn hộ chung cư cùng phân khúc có thể được chúng tôi lý giải trong bài viết dưới đây. dự án chung cư South Gate Tower cuộc sống lí tưởng


South Gate Tower
Danh sách toàn các can ho quan 7 tra gop

Sở hữu căn hộ khu dự án cao cấp South Gate Tower cũng đồng nghĩa với quý vị được sở hữu một không gian xanh bất tận. Được ví như một ốc đảo xanh trong lòng Sài Gòn, khu dự án cao cấp South Gate Tower chính là viên ngọc quý nằm ngay trên mặt được Nguyễn Thị Thập của trục giai thông huyết mạch vành đai. Nằm trên khu dân cư South Gate Tower, kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ Tọa lạc trên mặt tiền của Nguyễn Thị Thập, Quận 7, gần với đường Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Hữu Thọ và gần trạm dừng tuyến Metro số 1 Metro Bến Thành - Suối tiên …. Đây được coi là vị trí đắc địa nằm trong quy hoạch tổng thể khu đô thị của Quận 7.

dự án swan park đồng nai sở hữu một hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại và tốt nhất hiện nay. Là dự án áp dụng mô hình “A City Within City”, vì thế nội khu căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 giống như một Sài Gòn nhưng được thu nhỏ, mọi tiện ích của thành phố đều có mặt trong lòng nội khu dự án, tạo nên sự khác biệt, tiện lợi cho cư dân. chủ đầu tư cũng rất chú trọng trong việc xây dựng những tiện ích phục vụ nhu cầu sống đầy đủ cho cư dân: Hệ thống giáo dục quốc tế hiện đại American School, Bệnh viên đa khoa tiêu chuẩn quốc tế trang bị hạ tầng, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên môn và trách nhiệm cao, Trung tâm thương mại đẳng cấp, Nhà hàng BBQ, Đi kèm là các dịch vụ dành riêng cho cư dân dự án swan park đồng nai như: hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, gym - spa,… Dưới góc nhìn của riêng chúng tôi, tất cả chính là sự dung hòa giữa các yếu tố quan trọng của thiên nhiên, mang đến cảm giác tràn đầy sức sống, một nơi mang đến một cuộc sống đúng nghĩa, tách biệt hoàn toàn với cài xô bồ, ồn ào, khói bụi bên ngoài, một nơi “chỉ còn ta với thiên nhiên”, một “chốn về” hoàn hảo.

dự án South Gate Tower hội tụ đầy đủ nhu cầu về một nơi an cư với không gian sống yên tĩnh, riêng biệt mà không kém phàn náo nhiệt của trung tâm thành phố.. Với quy mô diện tích lên đến gần gồm 2 Block – 28 tầng hơn 400 căn. khu dự án cao cấp South Gate Tower cung cấp hơn Hơn 400 căn với giá cả hợp lý không quá cao, phù hợp với nhiều đối tượng thuê nhà. Bên cạnh đó là sự kết hợp hài hòa lối thiết kế hiện đại, nhưng vẫn mang nhịp thở thiên nhiên cùng những màu sắc hài hòa tạo nên sự thu hút đặc biệt với khách hàng

dự án South Gate Tower có mức giá dự kiến rơi vào khoảng 35 triệu/m2 và sẽ được mở bán tại thời điểm dự kiến Quý 1/2018.. Mức giá này có được thị trường chấp nhận và có được đánh giá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc khác hay không? Những ưu điểm nổi bật kể trên về vị trí, thiết kế căn hộ cũng như an ninh cao là lí do hàng đầu khiến căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 thu hút sự quan tâm của giới đầu tư địa ốc và khách hàng có tiềm lực tài chính.

Tại đây,căn hộ chung cư South Gate Tower quận 7 cũng giới thiệu đến khách hành những căn nhà liền kề, biệt thự và shophouse. Đây được xem là điểm nhấn khác biệt của dự án Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí!
Hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84)913756339


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi