Riva Park dự án căn hội biểu tượng kiến trúc ngập ánh sáng

(https://duanraemiangalaxy.blogspot.com/) Riva Park quan 4 Quận 4 nằm trong khu dân cư Phường 18. khu dân cư này được đánh giá là một trong các khu dân cư có hạ tầng quy hoạch đồng bộ nhất Quận 4, chắc chắn các yêu cầu về giao thông, thoát nước... Đơn vị CĐT của dự án này là Vietcomreal, một trong các tập đoàn bất động sản vững mạnh và có uy tín lâu năm. dự án căn hội Riva Park biểu tượng kiến trúc


Riva Park
Tìm hiểu thêm can ho quan 4. Giakhanhland.vn sẽ tổng hợp đầy đủ thông tin cho quý khách về các bảng giá căn hộ quận 4 với giá tốt nhất

Tọa lạc tại khu đô thị Phường 18 xung quanh là hạ tầng giao thông được quy hoạch đồng bộ việc kết nối đến các địa điểm trung tâm thành phố cực kì thuận tiện. Riva Park quan 4 được phát triển với quy mô hơn gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ , tại địa bàn Phường 18, Quận 4, thuộc Khu Nam thành phố Hồ Chí Minh. dự án chung cư Riva Park Vietcomreal đáp ứng đầy đủ cả ba yêu cầu của một dự án BĐS “cận thị, cận giang, cận lộ” cho thấy rõ, vị trí dự án chung cư Riva Park Vietcomreal là vị chí chiến lược quan trọng, góp phần hình thành nên khu đô thị Nam Rạch Chiếc sầm uất trong tương lai.

Tất cả những tiện ích này đã hiện hữu và hoạt động ổn định sẽ khiến cuộc sống của dân cư trong khu đô thị luôn ngập tràn năng lượng sống, con em có môi trường xanh, sạch và thân thiện để phát triển tốt cho tương lai, có thể cho rằng đây là dự án sáng giá để quý khách có thể an tâm đầu tư cuộc sống thịnh vượng tại Chung cư De La Sol. Tiếp theo, là bạn sẽ không còn mất thời gian chọn lựa hay mất thời gian di chuyển đến địa điểm vui chơi cho con, hay cả gia đình ... vì căn hộ chung cư Riva Park quận 4 có hệ thống vui chơi đẳng cấp ngay trong nội khu như bãi biển nhân tạo, khu vui chơi thủy cung, quảng trường nhà hát, rạp chiếu phim ngoài trời, vườn BBQ.… đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của gia đình bạn. Hệ thống tiện ích ngoại khu được đầu tư khá lớn do sự góp vốn của các CĐT nhằm nâng tầm mức sống của cư dân trong các dự án BĐS lớn tại đây, ngoài ra với ý muốn phát  triển nơi đây thành khu đô thị đáng sống nhất nước, nên sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng vật chất khu này được đầu tư khá hoàn hảo.

Riva Park quan 4 là một khu đô thị phức hợp, hiện đại được xây dựng trên khuôn viên có gồm 1 tòa tháp cao 18 tầng ( 2 tầng thương mại + 16 tầng căn hộ), số căn hộ: 320 căn hộ với thiết kế kiến trúc và cảnh quan vô cùng độc đáo và khác biệt. Căn hộ đang là một loại hình nhà ở phổ biến và phát triển nhanh chóng ở các đô thị, bởi sự bố trí căn hộ hết sức thông minh, cùng sự biệt lập cho các gia đình sinh sống. Không chỉ làm bộ mặt đô thị thẩm mỹ và hiện đại đơn, căn hộ còn giải pháp tối ưu cho các vấn đề của đô thị đang đô thị hóa như nhà ở, ô nhiễm, tiến ồn, tệ nạn xã hội, các tiện ích công cộng… Đặc biệt thừ khu văn phòng căn hộ chung cư Riva Park quận 4 bạn có thể đưa tầm mắt ra cảnh thơ mộng bên ngoài là sông Sài Gòn hay quang cảnh nhìn từ trên cao… giúp cân bằng, giảm áp lực, lấy lại cảm hứng làm việc.

Có thể nói căn hộ chung cư Riva Park quận 4 là dự án căn hộ chung cư có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn Quận 4, với mức giá dự kiến khoảng 1.8 tỷ /căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, CĐT dự án chung cư Riva Park Vietcomreal đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. dự án chung cư Riva Park Vietcomreal có giá bán dự kiến là khoảng 1.8 tỷ /căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ giá rẻ chuẩn Singapore với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Riva Park của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Quý khách liên hệ để nhận được nhiều thông tin căn hộ chung cư Riva Park quận 4 giá trị!
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0913 756 339

Xem thêm thông tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi