Hạnh phúc và bình yên tại khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đang phát triển thành tâm điểm thị trường bất động sản khu vực Quy Nhơn nhờ mức giá siêu hấp dẫn. Chỉ từ 1,2 tỷ/căn Officetel cùng phương pháp xanh ngoài ban công vào đến trong nhà hiếm hoi. Đồng thời, lần đầu tiên trên thị trường bất động sản Quy Nhơn. Tại khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center chúng ta được chứng kiến một tòa căn hộ xanh 4 lớp tiện nghi và hiện đại.


Grand Center

Hệ thống tiện ích xanh khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center

Với địa chỉ mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định mà Chung Cư Grand Center Quy Nhơn đang tọa lạc phải nói là thuận tiện cho giao thông và rất là đắc địa. Dự án căn hộ chung cư nằm tại vị trí cửa ngõ, thuận tiện di chuyển sang các Nhơn Lý, Tuy Phước, An Nhơn. Với các tuyến đường lớn huyết mạch Nguyễn Tất Thành, Đống Đa. Nằm kế bên dự án bất động sản công viên, từ các phòng của căn hộ Căn Hộ Grand Center Bình Định. Cư dân nơi đây có thể ngắm vịnh xanh ngay trong lòng đô thị, ngắm toàn cảnh những nét đẹp của Quy Nhơn. Cùng quần thể thiên nhiên xanh mát, tươi trẻ, hiền hoà.


dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành với thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế sự kết tinh tế giữa phong cách châu âu hiện đại cùng không gian xanh và sẽ mang đến một cuộc sống với tất cả các tiện ích, tiện nghi: nhà cộng đồng , hồ bơi, spa, thể dục , mần non quốc tế ….. Với sự đa dạng trong hệ thống tiện ích thể thao. Cư dân Chung Cư Grand Center Quy Nhơn có thể tập luyện gần như tất cả các môn thể thao ngoài trời bao gồm. Bóng đá, golf, cầu lông, tennis, bóng rổ, đá cầu, xe đạp hay bơi lội. Không chỉ vậy, CĐT còn dành riêng cho các tín đồ của bộ môn skating. Một sân trượt ván dành môn thể thao thời thượng đang được giới trẻ Quy Nhơn ưa chuộng.


Giá bán khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center thích hợp với nhu cầu


Đặc biệt sau thời gian dài mong chờ, Căn Hộ Grand Center Bình Định – mặt Nguyễn Tất Thành. Đã công bố chính thức đóng vai trò giải nhiệt cơn khát căn hộ cao cấptại khu vực Quy Nhơn. Với mục tiêu tiên quyết của CĐT đó là xây dựng cuộc sống xanh cho cư dân. Mọi chi tiết trong thiết kế căn hộ đều được CĐT cũng như các chuyên gia chăm tỉ mỉ chăm chút và tối ưu nhất về kiến trúc nội thất, công năng sử dụng. Cùng với cách bố trí linh hoạt về bố trí các phòng và diện tích căn hộ chung cư. khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center sẽ là điểm dừng chân xuất sắc nhất cho mọi gia đình đang đau đầu suy nghĩ đi tìm tổ ấm trong năm 2020.


Dự án căn hộ chung cư được bán với giá từ 45-55tr/m2 với nhiều tiện ích nội khu như hồ bơi, Sân chơi cát, sân bóng rổ, vận động thiếu nhi, vách tường leo núi ngoài trời. Sân tập thể dục và hệ sinh thái hoa lá, cây xanh bao quanh toà nhà căn hộ cao cấp… Với tất cả những thế mạnh vượt trội trên, khu căn hộ chung cư hạng sang Grand Center đang có sức hút mạnh mẽ trong thị trường căn hộ cao cấp tại khu vực phía Đông Nam Quy Nhơn giai đoạn này và là một lựa chọn thông thái của mọi khách hàng. Nhanh tay sở hữu căn hộ tại đây để có cuộc sống tốt đẹp trong tương lai.



Bài viết liên quan

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phú Đông Sky Garden Dự án dịch vụ đa dạng nhiều lợi nhuận

ParkView Apartment Bình Dương dự án căn hộ chung cư căn hộ view đẹp gần bên sông

Hồ Gươm Xanh Khu căn hộ chung cự vô cùng đắc địa giá ưu đãi